Top Game mô phỏng 18+ android

 


Onigacho of the Dead Ngay cả trong một thế giới đầy thây ma... bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn! Tiếp tục game nhập vai hành động siêu tự do!
hoạt động
  • 1.Onigacho of the Dead Ngay cả trong một thế giới đầy thây ma... bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn! Tiếp tục game nhập vai hành động siêu tự do!

  • Ngay cả trong một thế giới tràn ngập thây ma, tất cả chúng ta đều làm điều tương tự...? Liệu nhân vật chính, Miyako, người đột nhiên trở thành futanari, có thể trở lại hình dạng thấp hơn của mình một cách an toàn không?

  • Link tải

  • 鬼ヶ町オブザデッド [1.3.0].apk



2.Thị trấn cùng tồn tại  với ma quỷ 

là một game di động nhập vai. Trong thị trấn cùng tồn tại với ma, cuộc sống của bạn lại khác. Bất cứ lúc nào, bạn phải chú ý đến tình hình xung quanh và cẩn thận đề phòng sự tấn công của con ma hung dữ. Hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé.

Một thị trấn nhỏ cùng tồn tại với trò chơi ma quỷ giới thiệu

Nhân vật chính chỉ là một chàng trai trẻ bình thường, đột nhiên một ngày nọ, thị trấn nhỏ nơi anh sinh sống bị lũ ác quỷ xâm chiếm. Để sống sót và cứu thị trấn, chàng trai cần phải nhặt vũ khí trên tay để cạnh tranh với kẻ thù. ba thủ lĩnh của linh hồn ma quỷ.




Cách chơi game di động thị trấn nhỏ cùng tồn tại với ác quỷ

1. Sống trong cùng một thị trấn nhỏ với đủ loại yêu quái, ngày nào cũng phải lo lắng, nhưng thực ra hàng ngày có những chuyện ngọt ngào xảy ra? Những sự phát triển này là gì?

2. Sự đa dạng của các kỹ năng cũng sẽ mang lại cho bạn niềm vui khi chiến đấu. Hãy cùng nhau trải nghiệm chế độ chiến đấu mới.

3. Tại đây mỗi người chơi có thể có một trận chiến mới và việc sử dụng các chế độ đa dạng sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm tốt hơn.

Link tải

鬼と共に生きる町 [1.3.0]


Nếu ae yêu thích và muốn ủng hộ mình cây kẹo mút qua vietcombank ATM 1021418642


Đăng nhận xét

0 Nhận xét